Một mùa Trung Thu ý nghĩa tại Benative

Sau chuỗi sự kiện “Vui Trung Thu” do trung tâm Anh ngữ Benative triển khia tổ chức tại 4 cơ sở đã gặt hái được những thành công to lớn không những đối với các bạn học viên nhí mà còn là món quà về kết quả của các con sau thời gian gắn bó với ngôi nhà chung Benative Kids tới các bậc phụ huynh.

Với lịch trình tổ chức kéo dài tuần lễ giáp Tết Trung Thu tại 4 cơ sở thuộc hệ thống Benative Kids cụ thể:

Cơ sở 2: 19h30p ngày 10/9/2019 tức ngày 12 tháng 8 Âm Lịch
Cơ sở 3: 19h30p ngày 07/9/2019 tức ngày 09 tháng 8 Âm Lịch
Cơ sở 4: 19h30p ngày 08/9/2019 tức ngày 10 tháng 8 Âm Lịch
Cơ sở 5: 19h30p ngày 06/9/2019 tức ngày 08 tháng 8 Âm Lịch

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, học viên và người dân cùng các em nhỏ trong từng khu vực nơi các cơ sở đóng trên địa bàn.

Trung thu tại Benative được quan tâm bởi đông đảo phụ huynh, học viên

 

Các tiết mục văn nghệ được chính các bạn học viên Benative biểu diễn, được hóa thân thành những nhân vật cổ tích gắn liền với dịp Tết Trung Thu như Chị Hằng Chú Cuội. Những bài hát tiếng Anh được các bé thể hiện từ đơn ca đến top ca, các trò chơi vận dụng kiến thức tiếng Anh linh hoạt đi kèm với những phần quà ý nghĩa, những màn múa lân vui nhộn đốt cháy cả một khoảng trời mùa thu, các em nhỏ quây quần phá cỗ với đầy những bánh nướng bánh dẻo hoa trái thơm ngon…

Cùng tham gia các tiết mục văn nghệ được học viên tại Benative biểu diễn

 

Bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật cổ tích như Chị Hằng và Chú Cuội

 

Benative trao tặng giải thưởng cho học viên đạt thành tích tốt trong năm

Các hoạt động chung trong dịp Tết Trung Thu tại Benative 2019

Học viên tại Benative tham gia hoạt động thi gấp đèn lồng ngày tết Trung Thu

 

Sau chuỗi hoạt động với bao cố gắng, những giọt mồ hôi của đội ngũ cán bộ quản lý trung tâm, ban tổ chức, sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh, màn cổ vũ “cực sung” của khán giả và sự cố gắng thể hiện khả năng ngoại ngữ cùng năng khiếu sở trường của các bạn học viên nhí tại trung tâm. Mùa Trung Thu 2019 của Benative thực sự đã trở thành sân chơi của tuổi thơ, sân chơi của tri thức và thổi bùng niềm đam mê với tiếng Anh.

Tiếp nối sự thành công mùa này, trung tâm Anh ngữ Benative hy vọng và hứa hẹn tới những mùa Trung Thu năm sau và các năm sau nữa sẽ ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn và thực sự là cầu nối đưa các bạn nhỏ đến gần hơn với ngoại ngữ – ngôn ngữ thời hiện đại nhưng vẫn không quên được hương vị văn hóa cổ truyền Tết Trung Thu của dân tộc.

Thay mặt toàn thể lãnh đạo, bán bộ của trung tâm tiếng Anh trẻ em Benative Kids xin gửi lời chúc tới toàn thể quý phụ huynh và các bạn học viên có một mùa Trung Thu hạnh phúc và ý nghĩa!

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ TẠI BENATIVE KIDS NGAY HÔM NAY


Bài viết liên quan