Đề thi tiếng Anh THPT Quốc gia 2019 – Cập nhập mới nhất

Chiều ngày 26/06/2019, thí sinh làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh, thời gian là 60 phút. Nhiều bạn cho hay, đề thi năm nay về cơ bản là “dễ thở”.

Tiếng Anh là môn thi bắt buộc để xét tốt nghiệp THPT. Thí sinh được làm bài thi trong vòng 60 phút dưới hình thức trắc nghiệm. Nhiều thí sinh chỉ cần hoàn thành môn thi này là đã kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia.

Thời gian phát đề thi là 14h20 phút và bắt đầu làm bài lúc 14h30. Thời gian nộp bài là 15h30 phút. Cũng giống như các môn thi trắc nghiệm khác trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, môn tiếng Anh cũng có 24 mã đề thi khác nhau, ứng với 24 thí sinh trong mỗi phòng thi.

Đề thi có 50 câu trắc nghiệm ở nhiều dạng khác nhau, nhưng đề năm nay tăng thêm 2 câu ngữ pháp trong bài hoàn thành câu và giảm 2 câu ở phần đọc hiểu. Các câu hỏi dễ lấy điểm nằm ở phần: ngữ âm, câu giao tiếp, hoàn thành câu phần ngữ pháp, nối câu, câu đồng nghĩa và tìm lỗi sai.

Các phần khó tập trung vào phần từ vựng như tìm từ đồng nghĩa trái nghĩa, các câu từ vựng trong phần hoàn thành câu và phần đọc hiểu.
Tóm lại, đề thi tiếng Anh THPT Quốc gia năm nay được các sĩ tử đánh giá là khá dễ, khá “dễ thở”, nên nhiều bạn đã tự tin hoàn thành bài thi với số điểm khá cao.

Đề thi tiếng Anh mã 417

Gợi ý đáp án mã đề 417

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ TẠI BENATIVE KIDS NGAY HÔM NAY


Bài viết liên quan