Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 tốt nhất 2019

Lớp 3 là một dấu mốc quan trọng trong quá trình học tiếng Anh của trẻ, vì thế rất cần những cuốn sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 hỗ trợ để việc học của bé hiệu quả nhất. Hy vọng sẽ giúp các bé tự trau dồi vốn kiến thức tiếng Anh của bản thân.

Sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 – Em học giỏi tiếng Anh

Đây là một trong những bộ sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 được yêu thích nhất, xây dựng theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ GD&ĐT. Sách cung cấp cho bé đầy đủ kỹ năng từ từ vựng, ngữ pháp đến rèn luyện phát âm. Nội dung trong sách dễ hiểu, thiết kế chi tiết, hình minh họa bắt mắt, giúp con có hứng thú hơn trong học tập.

Link dowload : Tại đây

sách tiếng anh cho trẻ lớp 3

Family and friends 1

Family and friends 1 là nguồn tài liệu tốt dành cho những bạn nhỏ muốn học tiếng Anh theo chương trình quốc tế. 15 bài học theo nhiều chủ đề gần gũi với đời sống sẽ mang lại cho bé thế giới tiếng Anh vô cùng kỳ diệu. Sách chú trọng kỹ năng nghe với nhiều phần thực hành, giúp con cải thiện và nâng cao kỹ năng này.

Family and friends 3 bao gồm 2 cuốn sách: Classbook (sách học chính) và Workbook (sách bài tập) kèm CD audio.

sach hoc tieng anh cho tre lop 3

Family and Friends level 1:

Class Book full.pdf: Tại đây

Photocopy Masters Book full.pdf: Tại đây

Teacher’s Book full.pdf: Tại đây

Testing and Evaluation Book full.pdf: Tại đây

Workbook full.pdf: Tại đây

Amazing Science 3

Amazing Science 3 là cuốn sách dạy tiếng Anh cho bé thông qua nhiều kiến thức khóa học cơ bản, được thiết kế riêng cho học sinh Việt Nam. Sách có 3 phần là Lý thuyết, Thực hành và Luyện tập, hỗ trợ hiệu quả sự phát triển tư duy và sáng tạo của trẻ. Với nhiều từ vựng đơn giản nhưng sinh động, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê với tiếng Anh và khoa học cuộc sống.

Dowload file : Tại đây

Math in my world 3

Tương tự như cuốn trên, cuốn sách này lại tập trung giảng dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 3 thông qua môn học truyền thống: Toán học. Sách được biên soạn dựa trên kiến thức toán học của lớp 3, gồm 4 chương, 13 units và 4 bài ôn tập sau mỗi chương.

Giảng dạy đồng thời cả Anh văn và Toán học chính là những gì mà cuốn sách mang lại, là bước chuẩn bị cho những bé muốn tham gia những kỳ thi tiếng Anh hoặc kỳ thi Toán học quốc tế trong tương lai.

Dowload sách : Tại đây

Get it up 3

Đây là cuốn sách tập trung vào kỹ năng đọc và viết cho trẻ lớp 3, được Nhà xuất bản Giáo dục phát hành. Get it up 3 giúp học sinh nắm chắc, ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp và áp dụng chúng vào những tình huống khác nhau.

Cuốn sách được soạn thảo theo các kỳ thi tiếng Anh quốc tế như Cambridge hay TOEFL, được coi như 1 cuốn sách nâng cao cho các bé. Ngoài ra, sách cũng cung cấp rất nhiều trò chơi rèn luyện trí nhớ để các bé vừa học vừa chơi.

Link dowload : Tại đây

SuperKids Level 3

Đây là một cuốn sách gồm 9 bài học với nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống được miêu tả minh họa bằng những hình ảnh đồ họa bắt mắt, tạo hứng thú cho các em. Các câu chuyện bài học được xây dựng nhẹ nhàng, giúp bé không cảm thấy quá cứng nhắc và nhàm chán.

sach tieng anh cho tre em

Let’s go 3

Let’s go 3 là 1 cuốn sách do NXB Oxford phát hành. Sách gồm 8 units, mỗi unit là một chủ đề gần gũi với đời sống của các con như gia đình, bạn bè, trường học, vui chơi… sẽ giúp con dễ dàng tiếp cận bài học và khơi dậy hứng thú. Ngoài ra, sách kèm theo hình ảnh, những cuộc hội thoại, thực hành, đặc biệt phần bài hát Let’s song sẽ làm hài lòng các bạn nhỏ.

Từ lâu đến nay, sách vẫn là một công cụ hữu hiệu để bổ sung và nâng cao kiến thức cho con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Cũng vì thế, sách tiếng Anh cho trẻ lớp 3 rất cần thiết để hỗ trợ việc học của các con.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ TẠI BENATIVE KIDS NGAY HÔM NAY


Bài viết liên quan